Dịch vụ Chatbox

“Phải mất hàng tháng để tìm được một khách hàng, nhưng chỉ vài giây để mất đi một khách hàng”. Và cách nhanh nhất để mất khách hàng là gì? Đó chính là khi khách hàng phải trải nghiệm một dịch vụ kém.

Người tiêu dùng hiện đại thích tiện lợi, nhanh chóng và mong đợi các dịch vụ 24/7. Nhưng hầu hết các doanh nghiệp không thể sở hữu đội ngũ nhân sự khổng lồ, túc trực ngày đêm để hỗ trợ khách hàng. Nếu có thể, các doanh nghiệp cũng phải tốn một khoản chi phí nhân sự lớn.  Vậy làm thế nào để giải quyết bài toán khó nhằn này?

Chatbox đã ra đời dựa trên nhu cầu thực tế. Các doanh nghiệp có thể sử dụng chatbox để giải quyết nhiều tác vụ, từ tư vấn, chắt lọc khách hàng tiềm năng đến bán hàng… Chatbox được sử dụng phổ biến nhất là để cung cấp các dịch vụ khách hàng.

Hãy cùng ABC Group tìm hiểu xem Chatbox là gì và nó đem lại hiệu quả gì cho doanh nghiệp nhé!

Chatbox là một chương trình kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) để tương tác với con người. Công cụ này thay thế cho nhân viên để tư vấn trả lời những gì khách hàng thắc mắc.

Chatbox-là-gì
Chatbox-là-gì

Chatbox thường trao đổi với người dùng qua hình thức tin nhắn (Textual) hoặc âm thanh (Audiotory).

Các loại chatbox hiện nay

Có nhiều cách để phân loại chatbox. Dưới đây là một số loại Chatbox phổ biến, đó là:

  • Chatbox bán hàng
  • Chatbox chăm sóc khách hàng
  • Chatbox trò chuyện theo kịch bản
  • Chatbox trò chuyện theo từ khóa
  • Chatbox trò chuyện theo ngữ cảnh

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng chatbox cho dịch vụ khách hàng?

Lợi-ích-của-chatbox
Lợi-ích-của-chatbox
  1. Chatbox giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tài nguyên công ty

Chatbox không thể thay thế hoàn toàn đội ngũ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, chatbox là công cụ tuyệt vời để tự động hóa các yêu cầu thường xuyên và lặp đi lặp lại nhằm tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn, tăng năng suất và hiệu quả hoạt động cho chính doanh nghiệp của bạn. Một chatbox được xây dựng tốt có thể tự động hóa tới 80% các câu hỏi thông thường, hỗ trợ tức thì 24/7 cho phần đông khách hàng khi cần sự trợ giúp.

  1. Chatbox cung cấp dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp, đồng bộ

Một chatbox cho dịch vụ khách hàng có thể xử lý hàng nghìn khách hàng cùng một lúc, bất kể ngày đêm. Chỉ cần nội dung câu hỏi của khách hàng nằm trong các chủ đề đã được đào tạo, chatbox sẽ cung cấp ngay một trải nghiệm nhất quán, hữu ích và thân thiện với người dùng mọi lúc.

Chatbox có khả năng ghi nhớ bối cảnh, ghi nhớ các thông tin khách hàng đã cung cấp. Do đó, chatbox hoàn toàn có thể mang đến người dùng một cuộc hội thoại liền mạch.

  1. Chatbox có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ khác nhau

Sau khi chatbotx trả lời khách hàng những vấn đề họ quan tâm, chatbox có thể đưa ra lời đề nghị hỗ trợ thêm nhiều vấn đề khác. Chatbox được xây dựng có thể được sử dụng để gửi broadcast hàng loạt đến khách hàng hoặc tùy chọn 1 nhóm đối tượng khách hàng theo mục đích của doanh nghiệp.

Chatbox cũng có tính năng tự động inbox khách hàng khi khách hàng bình luận vào một bài viết nào đó trên fanpage, giúp doanh nghiệp tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, chatbox có thể được thiết lập tính năng đặt hàng. Khách hàng có thể đặt những món hàng muốn mua với chatbox ngay trong chính cuộc hội thoại. Chatbox có thể thực hiện đầy đủ 1 quy trình đặt hàng, từ việc giúp khách hàng chọn lựa các sản phẩm theo đúng nhu cầu đến cung cấp địa chỉ giao hàng và thanh toán hóa đơn. Mua hàng trên các trang thương mại điện tử ngày càng dễ dàng và tiện lợi với chatbox AI thông minh.

Ngoài ra, sau lần mua hàng đầu tiên, chatbox sẽ trở thành một nhân viên tư vấn nhiệt tình chăm sóc khách hàng cũ trong tương lai, cung cấp cho khách hàng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá phù hợp, nuôi dưỡng nhóm khách hàng trung thành của doanh nghiệp một cách chu đáo nhất.

  1. Chatbox phù hợp với mọi quy mô doanh

Các doanh nghiệp không cần phải sở hữu một đội ngũ chuyên gia công nghệ để xây dựng chatbox. Bất kì ai, bất kì doanh nghiệp nào, từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ, đều có thể tự tạo cho doanh nghiệp mình một chatbox để thực hiện các tác vụ tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đọc đến đây chắc bạn cũng thấy được tầm quan trọng cũng như sự cần thiết của việc thiết lập chatbox đối với doanh nghiệp. Nhưng bạn vẫn còn phân vân không biết nên chọn dịch vụ thiết kế chatbot cả công ty nào. Hãy đến với ABC Group- chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên sâu sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng nhất.

Tất cả vì sự thành công và hài lòng của khách hàng

Công ty sẽ lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

Với 5 tiêu chí chính:

  • Tận tâm
  • Sáng Tạo
  • Đoàn Kết
  • Chính Trực
  • Tốc Độ
Dịch-vu-thiết-kế-chatbox-của-ABCGroup
Dịch-vu-thiết-kế-chatbox-của-ABCGroup

Với tôn chỉ hoạt động như vậy, ABC Group luôn đặt chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng, tối ưu chi phí là tiền đề cho một nền móng phát triễn bền vững trong mối quan hệ khách hàng và “song hành” cùng thương hiệu. Từ đó đem đến hiệu quả cho công việc như những gì đã cam kết và thỏa thuận với khách hàng.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chất lượng nhất.

Quy trình tư vấn & phát triển chatbox của ABC Group

ABC Group khảo sát rất kỹ về nghiệp vụ, yêu cầu chi tiết của khách hàng. Ngoài ra Đội ngũ tư vấn sẽ đưa ra các ý tưởng tối ưu hóa nhất để quý khách hàng lựa chọn trước khi đưa ra Báo giá.

  1. Liên hệ lấy ý kiến: Thảo luận lấy ý kiến và tư vấn dịch vụ khách hàng muốn phát triển
  2. Báo giá: Báo giá dựa vào chức năng của chatbox tính toán giai đoạn dự kiến hoàn thành dự án
  3. Ký hợp đồng: Ký hợp đồng và bắt đầu phát triển dự án
  4. Phát triển dự án: Phát triển chatbox theo mô hình
  5. Bàn giao và bảo trì: Sau khi hoàn thành dự án. Tạo tài liệu hướng dẫn sử dụng, bàn giao các thông tin cho khách hàng

Hỗ trợ bảo trì phát triển thêm chức năng cho dự án

ABC Group cam kết báo giá xây dựng và dịch vụ thiết kế chatbox tốt nhất, chuẩn nhất cho quý doanh nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi, hoặc cho chúng tôi cơ hội được đồng hành cùng doanh nghiệp bạn nhé!

Hotline HN: 0936.17.99.55
Hotline HCM: 0917.88.66.90
Hotline Kỹ Thuật: 0917.88.66.90
Click Chát với Tư Vấn Online(Từ 8h-23h30) 24/7