Phần mềm CRM

Phần mềm CRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) là một công cụ được thiết kế để giúp tổ chức của bạn mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo và liên tục, cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin hoàn chỉnh về mọi tương tác của khách hàng, theo dõi doanh số, sắp xếp và ưu tiên các cơ hội của bạn và tạo điều kiện hợp tác giữa các nhóm khác nhau.

CRM-là-gì
CRM-là-gì

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp lên phần mềm kinh doanh toàn diện, tinh vi. Nếu đang do dự về việc áp dụng giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng, hãy nhìn những biểu hiện cảnh báo này:

  • Thiếu sự tập trung

Thật khó để đưa ra quyết định quan trọng khi dữ liệu khách hàng dàn trải trên các bảng excel, danh thiếp và ghi chú trong các cuộc họp với khách hàng. Việc phân loại sắp xếp dữ liệu và trình bày cho dễ hiểu tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức.

  • Thiếu sự hiểu biết

Điều này bắt nguồn từ dấu hiệu đầu tiên. Do không có một vị trí tập trung cho dữ liệu khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ không thể theo dõi từng chi tiết khi cơ sở khách hàng mở rộng.

  • Khó khăn trong giao tiếp

Giữa đội ngũ tiếp thị nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và đội ngũ kinh doanh chốt giao dịch đòi hỏi phải có sự phối hợp. Thông thường việc thiếu luồng thông tin như vậy sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất của cả hai đội ngũ, vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.

  • Không thể chốt giao dịch khi đang di chuyển

Nếu đại diện bán hàng không có mặt tại địa điểm bán hàng, họ sẽ không thể cập nhật cho mọi người liên quan về trạng thái của một giao dịch hay gửi các tài liệu như đơn đặt hàng và hóa đơn

  • Doanh thu phải đánh đổi bằng thời gian và tiền bạc

Khi đại diện bán hàng nghỉ việc tại công ty, họ sẽ mang theo những mối quan hệ họ đã xây dựng với khách hàng trước. Công ty của bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc để đào tạo người thay thế và giúp họ hiểu rõ sở thích của khách hàng.

  • Khách hàng không hài lòng

Thông tin phân tán gây khó khăn khi tìm mẫu và tùy chỉnh tương tác với khách hàng. Vậy nên tất cả khách hàng đều được đối đãi như nhau và nguy cơ họ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn để có trải nghiệm tốt hơn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dịch-vụ-thiết-kế-phần-mềm-CRM-của-ABC-Group
Dịch-vụ-thiết-kế-phần-mềm-CRM-của-ABC-Group

Có thể nói nếu không có chiến lược CRM phù hợp, thông tin khách hàng sẽ xuất hiện ở mọi nơi và bạn sẽ khó theo dõi tất cả điểm tiếp xúc và tương tác bạn đã có với các khách hàng cụ thể. Điều này khiến chu kỳ bán hàng kéo dài với trải nghiệm khách hàng chung chung và dưới tiêu chuẩn.

Một chiến lược CRM mạnh mẽ cho doanh nghiệp giúp xây dựng mối quan hệ cá nhân với khách hàng, từ đó giúp xác định nhu cầu và yêu cầu của họ, từ đó cung cấp cho họ các dịch vụ được cá nhân hóa.

47% người dùng CRM được thăm dò ý kiến cho biết rằng CRM có tác động đáng kể đến việc giữ chân khách hàng và một lượng người dùng tương đương xác nhận rằng CRM cũng có tác động đến sự hài lòng của khách hàng.

Việc xây dựng CRM cần sự chuyên nghiệp, tận tâm, tư vấn chu đáo, hỗ trợ 24/7, ứng dụng hoàn thiện có độ chính xác 100%. Hãy đến với ABC Group!

Phần-mềm-CRM-của-ABCGroup
Phần-mềm-CRM-của-ABCGroup

Tại sao lại chọn ABC Group?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của ABC Group tích hợp nhiều tính năng từ các khả năng đa kênh đến quản lý và tự động hóa quy trình, tất cả được bao gồm trong một gói duy nhất. Bạn có thể trải nghiệm miễn phí để xem những gì ABC Group có thể làm trước khi bạn sử dụng phần mềm này cho toàn tổ chức của bạn. Với khả năng hỗ trợ gói tiêu chuẩn 24×5 và hỗ trợ gói Premium 24×7, đội ngũ chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

  • Quản lý khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ

Mang lại khách hàng tiềm năng chất lượng, nuôi dưỡng họ và biến họ thành khách hàng hài lòng, sẵn sàng dốc hầu bao. Có cái nhìn hoản chỉnh về tất cả dữ liệu khách hàng như thông tin cá nhân, những trao đổi giữa bạn và khách hàng… tại một nơi duy nhất.

  • Tự động hóa

Thay vì để đội ngũ kinh doanh lãng phí thời gian vào công việc hành chính, hãy tự động hóa tất cả nhiệm vụ thường nhật với workflow và macro để họ tập trung mang về khách hàng và chốt giao dịch.

  • CRM đa kênh

Tiếp cận, phản hồi và giữ liên lạc với khách hàng qua email, điện thoại, mạng xã hội và chat trực tiếp với hệ thống thông báo theo thời gian thực. Xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp và lâu bền hơn bằng những cuộc trò chuyện có ý nghĩa.

  • Trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo của ABC Group, tất cả dữ liệu CRM của bạn đều được liên kết tương tác. Đưa ra các dự đoán giúp bạn tập trung vào các giao dịch phù hợp với cơ hội chốt giao dịch cao nhất, xác định và loại bỏ mọi khúc mắc, ưu tiên phản hồi của bạn dựa trên cảm tính qua email khách hàng, v.v.

ABC Group cam kết báo giá xây dựng và dịch vụ phần mềm CRM tốt nhất, chuẩn nhất cho quý doanh nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi, hoặc cho chúng tôi cơ hội được đồng hành!

Hotline HN: 0936.17.99.55
Hotline HCM: 0917.88.66.90
Hotline Kỹ Thuật: 0917.88.66.90
Click ngay để hỏi đáp trực tuyến